Xem nhật ký cách ly của loạt sao Việt - tự hỏi sao ai cũng lạc quan vậy?



Dù đang tuân thủ giãn cách xã hội, thế nhưng Quang Đăng, Gia đình Cam Cam, cặp đội Jun Phạm – Ngô Kiến Huy chợt khiến fan nhận ra ở nhà vẫn vui đó chớ. Cùng đột nhập vào facebook xem họ “lạc quan mùa cách ly” tại gia như thế nào nhé!



Nếu có một thứ “nóng” hơn cả ông mặt trời thì chính là vũ điệu rửa tay hiện đang gây bão toàn cầu. Tác giả của điệu nhảy – vũ công Quang Đăng mới đây lại tạo trend mới với điệu nhảy “dọn nhà”.


Bên cạnh việc thực hiện giãn cách xã hội nghiêm túc, chàng dancer luôn chăm chỉ kiếm cho mình những niềm vui nho nhỏ từ đam mê với bước nhảy như một cách để gửi đi thông điệp “Lạc quan Việt Nam ơi”. Khó có ai nói việc lau nhà cửa là buồn chán nữa khi xem trọn clip Quang Đăng hô biến thành một điệu nhảy không thể rời mắt.


xem nhat ky cach ly cua loat sao viet - tu hoi sao ai cung lac quan vay? - 1


Xem xong clip này nhiều bạn tự giác đi dọn dẹp đặng còn câu like thay vì phải đợi mẹ cầm chổi dọa “mày có chịu quét nhà không” nữa rồi.


xem nhat ky cach ly cua loat sao viet - tu hoi sao ai cung lac quan vay? - 2


Dọn xong rồi thì có bánh quy sữa Cosy Marie cứu đói, quả là một nước đi đầy toan tính của chàng Đơ.


Tiếp bước Quang Đăng thì Jun Phạm – ngôi sao giải trí mới của Showbiz lại tiếp tục khiến fan “kính nể” vì tiết mục push-up kết hợp chơi game siêu đỉnh. Phải nói là với độ “mặn mòi từ da dẻ” thế này thì chỉ khiến fan muốn ôm hết sách vở với thước bút ngồi ngay ngắn học tập tiền bối Jun Phạm mất thôi.


xem nhat ky cach ly cua loat sao viet - tu hoi sao ai cung lac quan vay? - 3


Xem ra, ngoài nằm dài xem phim cả ngày thì vận động một chút với những bài thể dục “vui là chính” như thế này cũng giúp giảm mặt nọng đó.


Nhân tố mới nổi của giới thời trang đã hạ cánh nơi gia đình Cam Cam. Không chỉ siêng năng ở nhà nấu ăn rồi còn làm clip hướng dẫn nấu ăn siêu có tâm, Hot dad Kiên Hoàng và hot mom Loan Hoàng còn khiến cho fan cười “quằn quại” với tiết mục phối đồ dìm nhau.


xem nhat ky cach ly cua loat sao viet - tu hoi sao ai cung lac quan vay? - 4


Trình độ mix and match “thần sầu” của bố mẹ Cam Cam.


Trong những ngày mà “trời đẹp quá, ở nhà thôi” thì Ngô Kiến Huy cũng thể hiện độ ngầu thượng đẳng của bản thân khi buồn buồn hát chơi mà như phá hit của chính mình … Hit năm 2019 Truyền thái y bỗng chốc trở thành bài ca đuổi Cô Vy, cộng thêm sự pha trò của Bắp khiến fan bái phục.


Dù không ngại giấu đi những tiết mục lỗi so với những hình ảnh chuyên nghiệp và đẹp đẽ thường thấy, tuy nhiên cách Quang Đăng, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy hay gia đình Cam Cam cố tình “dìm hàng” bản thân lại gây tác dụng phụ khá mạnh là đem đến rất nhiều tiếng cười và sự lạc quan cho người hâm mộ. Cứ mỗi ngày một clip như thế này thì đố bạn nhịn cười được đó.


Những màn mua vui của idol chẳng mấy chốc thu hồi được trăm ngàn view. Rất nhiều fan vào hưởng ứng: “hài thật sự – ai buồn thì cứ vào đội của Jun”; “mai bắt chước làm hông”…


Bên cạnh đó, hàng trăm bạn trẻ cũng rục rịch làm theo idol, chưa biết đến đâu nhưng cũng âu là dấu hiệu tích cực để lạc quan mùa cách ly. Bạn biết không, nhận thức là bắt đầu của thay đổi. Chỉ nằm nhà chờ dịch qua hay “ăn mày dĩ vãng” hoài cũng không khiến mọi thứ khác đi được, chi bằng hãy tập cách sống trọn từng khoảnh khắc như các sao Việt này, hoặc tự do chiều chuộng bản thân bằng những món ăn vặt khoái khẩu như bánh Cosy để thật lạc quan ngay cả trong những ngày xa mặt cách lòng này nhé. Hãy chung tay cùng các nghệ sĩ góp phần lan tỏa tinh thần “Lạc quan Việt Nam ơi” ngay thôi nào!





(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét