Truyện cười hay: Ông hàng xóm có tài vẽ tranh khoả thân theo trí nhớ 



Đang xem triển lãm tranh, bỗng Tèo giật mình vì thấy một bức tranh vẽ hình phụ nữ khỏa thân giống vợ mình. Vợ Tèo nhất quyết chối song lời phân bua khiến Tèo “đứng hình”.



Ông hàng xóm có tài vẽ tranh khoả thân theo trí nhớ 


truyen cuoi hay: ong hang xom co tai ve tranh khoa than theo tri nho  - 1


Đang xem triển lãm tranh, bỗng Tèo giật mình vì thấy một bức tranh vẽ hình phụ nữ khỏa thân giống vợ anh. 


Tèo liền vội vã về nhà giận dữ hỏi vợ:


– Có phải cô làm người mẫu cho thằng cha họa sĩ kia vẽ hình khỏa thân không?


Vợ Tèo hốt hoảng phân bua:


– Ðâu có đâu, em có bao giờ làm người mẫu cho tay họa sĩ nào đâu. 


– Vậy sao lại có hình vẽ cô ở triển lãm chứ? – Tèo nghiến răng.


Vợ Tèo uất ức đáp: 


– Chắc là ông ta vẽ theo trí nhớ thôi!


– !!!


“Nỗi khổ” khi yêu chàng trai học Y


truyen cuoi hay: ong hang xom co tai ve tranh khoa than theo tri nho  - 2


Bạn gái thỏ thẻ với bạn trai là sinh viên trường Y:


– Mai mình ăn lẩu đi anh!


– Trên thân bò thường có sán dây bò, trên người lợn thường có ấu trùng sán lợn. 


– Thế ăn tôm được không?


– Trong tôm có lắm kí sinh trùng lắm em.


– Thịt nướng cũng được anh nhỉ?


– Em không nghe qua kí sinh trùng Toxoplasma bao giờ hả?


– Thế sushi?


– Trong cá có ấu trùng nang đấy!


– Thế em ăn chay là được chứ gì?


– Mấy món kiểu củ ấu, mã thầy là vật chủ trung gian của sán gừng.


– Uống nước trắng thì sao?


– Khi tiếp xúc với nước bị nhiễm bệnh, kí sinh trùng hút máu sẽ gây nhiễm trùng da.


– Hừ! Em đi ngủ luôn đây!


– Bị muỗi Anopheles đốt rất có thể sẽ bị sốt rét.


– Thôi mình chia tay đi anh!


– Đừng nha, để anh nói với em về vấn đề tâm lý trị liệu hậu chia tay!


– !!!


Bị vợ đánh chỉ vì lỡ miệng 




truyen cuoi hay: ong hang xom co tai ve tranh khoa than theo tri nho  - 3







Hai anh bạn hẹn nhau ở quán bia.


Một anh trách:


– Sao tuần trước hẹn mà không đến?


– Tại lỡ lời.


– Là thế nào?


– Vợ tớ trang điểm lâu quá, tớ nhắc, thế là nàng đùng đùng rút chìa khóa xe và cất biến.


– Cậu nhắc kiểu gì thế?


– Tớ bảo: ‘Em phục chế lâu thế?’.


– Đáng đời. Còn cái vết xước dài ngoằng trên tay kia?


– Vẫn lỗi ấy!


– Cái thằng… bị một lần rồi mà không rút kinh nghiệm à?


– Rút rồi đấy chứ, tớ đã thay hẳn từ ‘phục chế’ thành từ ‘trùng tu’.


– !?!






Theo Bảo Anh (t/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét