Mang tiếng là chủ động nhưng đàn ông luôn muốn mình thụ động ‘trên giường’

* Lâu nay, dựa vào tư thế truyền thống ‘trai trên gái dưới’, người ta mặc định trong ‘chuyện ấy’ đàn ông là người chủ động nên các anh ngại nói ra câu: ‘Anh muốn…’.

Những khát vọng thầm kín ở khúc dạo đầu


Đừng nghĩ với bản năng giống đực của gien di truyền tiền sử, anh đàn ông nào cũng vồ vập một cách bạo lực trong chuyện gối chăn. Thật ra, đứng trước sự quyến rũ toát ra từ cơ thể của đối phương, có thể là những đường cong rực lửa lờ mờ sau làn áo ngủ mỏng manh, gợi cảm hay có thể là động tác uốn éo trên giường… có nhiều anh chàng vẫn rất lãng mạn, biết cất giấu ngọn lửa đang hừng hực đốt cháy từng tế bào thần kinh để dò dẫm khám phá cơ thể nàng.


                




   

Trong chuyện gối chăn, chẳng ông chồng nào muốn vợ chỉ… nằm đó chờ đợi. Ảnh: IT

   

Mặc dù không nói ra nhưng các chàng rất muốn bạn tình cung cấp cho mình  những loại “tình dược” tâm lý đặc biệt.  Chúng bao gồm  những biệt dược được bào chế từ óc khôi hài, hóm hình qua những câu đối thoại theo kiểu nói bù khú, nói “trây”, các ngôn từ bóng gió, kể cả truyện tiếu lâm rất “phồn thực” do nàng chủ động gợi ra, tung hứng giữa hai người.  


Chẳng ông chồng nào muốn vợ chỉ… nằm đó chờ đợi. Họ muốn người phụ nữ chuyển động trên giường, sử dụng tứ chi, ngũ quan một cách tinh tế, dịu dàng, để vừa kích hoạt lưu lượng máu trong người chàng vừa giúp giảm cao trào sôi sục lửa lòng của cánh đàn ông để chờ đợi đúng điểm rơi của cơn cực khoái cho cả hai.


Gần như là “nỗi sợ hãi” của đàn ông đó là bị các nàng từ chối bất ngờ không báo trước khiến các ông cụt cả hứng, chẳng hạn như “em mới vào thời kỳ… đèn đỏ” hay “em đang đặt thuốc trị phụ khoa anh à”.


Xung trận hoàn hảo đúng ý muốn


Nam giới thích tốc độ khi ngồi sau tay lái nhưng khi ở trên giường họ rất muốn trao sở thích này cho các bà. Ao ước của chàng thường là được sở hữu một đêm mà chị vợ rảnh rang thư thái, không phải ra sức chiến đấu kiểu tốc chiến tốc thắng với mục đích giữ sức sáng mai dậy sớm tất bật với công việc.  


Người đàn bà hoàn hảo đối với những mơ ước thầm kín trong sinh hoạt tình dục của nam giới còn là kẻ đồng  thuận, biết cộng tác khi cả hai xung trận bằng sự hoạt động của tất cả ngũ quan, tứ chi, ngôn từ và cả nhịp thở. Chẳng anh chàng nào lại chê những “chiêu” bất ngờ mà vợ dành cho mình, từ cách ăn mặc, cách chọn thời điểm, bối cảnh ái ân…


Họ rất sợ những cô vợ hành xử theo kiểu “đến hẹn lại lên” hay “sao nguyên bổn cũ” khi lên giường. Ăn vụng bao giờ cũng ngon, thế nên nàng nào biết sắp xếp cùng chồng chơi cả trò trốn tìm với con cái, nàng đó thực sự sẽ ghi điểm cao với chàng.  


                




   

Việc vuốt ve âu yếm sau khi xung trận vẫn quan trọng hơn việc vội vã vệ sinh thân thể là điều mà cả hai cùng mong muốn. Ảnh: IT

   
Âm thầm kỳ vọng một cái kết… có hậu


Xong việc, tất nhiên cả hai cơ thể sẽ cùng hạ nhiệt, nhưng ai chậm ai nhanh vẫn là một chủ đề còn đang tranh cãi. Phe nữ quyền thì cho rằng các ông nên ưu ái quan tâm tiếp đến các nàng vì họ vẫn còn âm ỉ rất lâu không thể tắt phụt như các ông.


Tuy nhiên, nghiên cứu tâm lý phái mạnh lại khẳng định, nam giới nhiều người cũng khó chịu không ít với những cô nàng chỉ chực “xong chuyện” cho nhanh để… ngủ. Tức là sự thân mật bằng ve vuốt sau khi xung trận vẫn quan trọng hơn việc vệ sinh thân thể là điều mà cả hai cùng mong muốn. Chỉ tại các ông không nói ra nên lâu nay bị đánh giá oan mà thôi!


Nguồn: Thế giới tiếp thị




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét