Có chết Anh cũng sẽ không bao giờ thích ai khác ngoài em...

Cháu nhắn với cô ấy có phải do cháu lỡ có lời nói khiến cô ấy tổn thương nên cô ấy chặn cháu hay không, và cháu nói nếu cháu lỡ buông phải lời nói như vậy thật thì cháu thực lòng xin lỗi cô ấy. Và cô ấy đã nói lại rằng tại sao cháu lại luôn nhận hết lỗi về mình, cô ấy bảo rằng cô ấy là người cọc cằn, dễ cáu và hay có những lời nói không được lịch sự và khi nhắn tin với cháu.


Thưa chuyên gia, hiện tại cháu đang rất thích một cô bạn bằng tuổi mình. Cô ấy cũng đã biết cháu thích cô ấy. Chúng cháu đã không gặp mặt nhau kể từ lúc cô ấy nhận ra điều đó, mà chúng cháu chỉ thường nhắn tin với nhau qua messenger. Khi nhắn tin với cô ấy, có đôi lúc cháu nói lên tình cảm của cháu với cô ấy và cô ấy cũng trả lời cháu bằng những lời khá ngọt ngào, làm cháu hi vọng rất nhiều về cuộc tình này.


 


Nhưng mà đột nhiên một lần khi cháu thể hiện tình cảm với cô ấy thì cô ấy lại chặn cháu, khiến cháu phải tìm ứng dụng instagram để nhắn tin với cô ấy. Cháu nhắn với cô ấy có phải do cháu lỡ có lời nói khiến cô ấy tổn thương nên cô ấy chặn cháu hay không, và cháu nói nếu cháu lỡ buông phải lời nói như vậy thật thì cháu thực lòng xin lỗi cô ấy. Và cô ấy đã nói lại rằng tại sao cháu lại luôn nhận hết lỗi về mình, cô ấy bảo rằng cô ấy là người cọc cằn, dễ cáu và hay có những lời nói không được lịch sự và khi nhắn tin với cháu.


 


tình cảm, hi vọng, đáp lại, sốc, tự vẫn, chinh phục, chỉ yêu một người, bi lụy, lụy tình


 


Cháu thường nhắn tin lịch sự và thân mật quá làm cô ấy không được tự nhiên khi nhắn tin với cháu, cháu đối xử quá tốt và cô ấy cảm thấy không xứng đáng được đối xử tốt như vậy. Cô ấy cũng nói cảm ơn tình cảm của cháu nhưng cô ấy không biết cách đáp lại, cả hiện tại và tương lai đều vậy. Đọc tin nhắn cô ấy viết như vậy cháu rất buồn và nhắn với cô ấy rằng cháu chỉ thích một mình cô ấy và không thể quên cô ấy được. Cháu cũng nói là vẫn sẽ chờ cô ấy, có chết cháu cũng sẽ không bao giờ thích ai khác ngoài cô ấy, cháu cũng hỏi là cô ấy có thể bỏ chặn cháu trên messenger và nói chuyện với cháu như trước được không.


 


Và cô ấy nhắn lại với cháu là: sao cứ lôi chết chóc vào làm gì, cô ấy sẽ không bỏ chặn cháu trên messenger, cháu nhắn tin với trên instagram thì nhắn không thì thôi đừng nhắn với cô ấy nữa. Cháu thực sự rất sốc và đã nghĩ đến tự vẫn sau khi đọc tin nhắn đó của cô ấy. Cô ấy là người duy nhất làm nên niềm vui niềm vui và nỗi buồn của cháu suốt 5 năm nay. Cháu thật sự không thể bỏ cô ấy được.


 


Xin chuyên gia hãy cho cháu lời khuyên bây giờ cháu cần làm gì để có được trái tim của cô ấy. Các chuyên gia là những người duy nhất cháu có thể nhờ vả vào lúc này. Xin các chuyên gia hãy giúp cháu



Chào cháu. Cháu đang yêu đơn phương một người, khi thì người ấy ngọt ngào mang đến cho cháu rất nhiều hi vọng, nhưng khi thì là sự hờ hững, dứt khoát từ chối tình cảm khiến cho cháu cảm thấy tổn thương vô cùng. Cháu đang đặt rất nhiều hi vọng vào mối quan hệ này, và tìm mọi cách để chinh phục trái tim cô ấy. Chuyên gia tư vấn hiểu được phần nào những cảm xúc của cháu lúc này.


 


Một tình yêu đơn phương kéo dài 5 năm chứng tỏ tình cảm của cháu dành cho cô ấy khá sâu sắc. Các cháu hiện đang đi học hay đã đi làm rồi? Trước khi cô ấy biết được tình cảm của cháu thì các cháu có thường xuyên gặp gỡ, nhắn tin với nhau không? Điều gì lại khiến cho cô ấy cảm thấy mặc cảm, tự ti trước tình cảm của cháu đến như vậy, phải chăng hoàn cảnh cô ấy gặp khó khăn hay gia đình cô ấy có một vết khuyết nào đó? Dường như điều khiến cho  cô ấy lăn tăn, suy nghĩ nhất là do tính cách của hai người trái ngược nhau: một người cộc cằn, dễ cáu, còn một người lại lịch sự, nhã nhặn, cô ấy lo ngại hai người sẽ không thể cùng đi chung trên một con đường.



Cháu có nghĩ rằng cháu đã quá tiêu cực trước tình yêu này không? Và thậm chí cháu cũng thể hiện sự si tình nhưng mang tính bi lụy với cô bạn gái này. Cháu đem cái chết ra để chứng minh điều gì, rằng cháu sẽ mãi chung thủy với cô ấy ư? Điều đó càng thể hiện sự trẻ con, không biết suy nghĩ của cháu và cô tin chắc rằng bạn gái cũng không thoải mái khi nghe đến điều đó. Ngay cả bản thân cháu, cháu còn không biết trân trọng thì làm sao cháu mang lại hạnh phúc được cho người khác. Tình yêu là thứ không phải dễ dàng để ban phát, để thương hại, tất cả những lời lẽ tiêu cực ấy sẽ càng khiến cho người nghe cảm thấy thất vọng.


 


Cô ấy không chặn tất cả các kênh liên lạc của cháu thì có nghĩa rằng bản thân cô ấy vẫn muốn dành cho cháu một cơ hội, trước mắt là một mối quan hệ tình bạn. Vậy nếu như cháu vẫn giành nhiều tình cảm cho cô ấy thì cháu nên thể hiện sự chín chắn, trưởng thành để tạo nhiều thiện cảm với cô ấy, tránh nói đến những thứ bi quan, lụy tình. Còn đang đi học thì cháu hãy tập trung học tốt để thi cử đỗ đạt, còn đang đi làm thì cháu hãy phấn đấu có một công việc ổn định, sự nghiệp vững vàng có mức thu nhập tốt. Cháu cũng nên mở rộng các mối quan hệ xã hội, dành thời gian cho những đam mê sở thích cá nhân để bản thân mình trở nên hấp dẫn, thú vị hơn. Khi cháu vui tươi, hạnh phúc thì cháu sẽ truyền được năng lượng tích cực đến với mọi người xung quanh và nhất là về phía cô gái ấy và biết đâu khi đó người muốn được cháu yêu lại là cô ấy.


 


Chúc cháu vượt qua được những cảm giác này và hoàn thiện bản thân hơn cháu nhé!


Nguồn: Cửa sổ tình yêu




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét