Bức ảnh 5 bà bầu chụp cùng nhau rất bình thường nhưng câu chuyện ẩn sau "hút" nghìn like



Mới đây, bức ảnh 5 người phụ nữ cùng mang bầu và sau đó cùng chăm con được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đây chỉ là một bức ảnh rất bình thường, không có gì đặc biệt nhưng chính câu chuyện về hành trình nắm tay nhau thực hiện ước mơ làm mẹ của họ đã khiến nhiều người xúc động. 


5 người phụ nữ tên Micki Berg (34 tuổi), Amie Thomas (36 tuổi), Kristin Matty (31 tuổi), Kristen Heller (45 tuổi), Celeste Zazzali (37 tuổi) đều gặp vấn đề việc thụ thai. Họ gặp gỡ và quen biết nhau khi tới Hiệp hội Y khoa Sinh Sản ở New Jersy (RMANJ) vào năm 2015, để tìm sự tư vấn về vấn đề sinh con.




buc anh 5 ba bau chup cung nhau rat binh thuong nhung cau chuyen an sau "hut" nghin like - 1







Các bà mẹ cùng với con của họ theo thứ tự từ trái qua phải là Amie và bé Penelope, Micki và bé Colton, Kristin và bé Layla, Kristen với bé Adam, Celeste và bé Annarose. 


Cụ thể, Amie được các bác sĩ chỉ định thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), vì tinh trùng của chồng cô có hình dạng bất thường. Kristin, quản lý dự án tại một công ty kế toán, gặp vấn đề khi mang thai vì chồng có số lượng tinh trùng thấp sau khi trải qua xạ trị ung thư tinh hoàn.


Celeste, giáo viên âm nhạc, cố gắng có con suốt 3 năm nhưng tới đầu năm 2015, cô lại mất đi cặp song sinh ở tuần 30 của thai kỳ. Trong khi đó, Micki lại được chẩn đoán mắc bệnh Graves, một bệnh tự miễn gây rối loạn chu kỳ kinh nguyệt và làm suy giảm khả năng dự trữ buồng trứng. Còn Kristen đi thụ tinh trong ống nghiệm vì cô không kết hôn.


buc anh 5 ba bau chup cung nhau rat binh thuong nhung cau chuyen an sau "hut" nghin like - 3


Sau quãng thời gian tìm con, cả 5 người phụ nữ đều lần lượt mang thai.



Kristen chia sẻ: “Khi ngoài 40 tuổi và vẫn độc thân, tôi quyết định làm mẹ đơn thân và điều đó đã đưa tôi tới RMANJ. Mọi người đều cảm thông cho tôi và tôi không hề cảm thấy lạc lõng một chút nào”.


5 người lập nhóm chat trên Facebook để cùng chia sẻ những kinh nghiệm, động viên nhau trong hành trình tìm con cũng như trong cuộc sống thường nhật. Celeste chia sẻ: “Tôi cảm thấy tâm trạng nặng trĩu trong ngày của mẹ. Các bạn của tôi muốn động viên tôi nhưng đều không biết nói gì hơn.


Sau đó, tôi và 4 người phụ nữ khác bắt đầu cuộc trò chuyện trên Facebook và chẳng mấy chốc chúng tôi thân nhau tới mức gặp nhau ở mọi lúc mọi nơi. Khó khăn của thụ tinh trong ống nghiệm không phải là kim tiêm mà chính là cảm xúc”.


buc anh 5 ba bau chup cung nhau rat binh thuong nhung cau chuyen an sau "hut" nghin like - 4


Các bé Penelope, Adam, Layla, Annarose và Colton được sinh ra lần lượt trong vòng 3 tháng.


Thật kỳ diệu, sau một khoảng thời gian cố gắng, Celeste là người đầu tiên đón tin vui vào tháng 6/2016. Tiếp theo là Kristen, Micki, Amie và Kristin cũng đều mang thai.


Celeste chia sẻ rằng trong quá trình mang thai, cô không khỏi lo lắng vì những đứa con đến với họ không hề dễ dàng. “Tôi thực sự đã rất lo lắng. Trong nhóm có 5 người và chúng tôi không muốn ai bị bỏ lại phía sau hoặc đối mặt với việc bị sảy thai. Khi một giai đoạn thai kỳ qua đi, chúng tôi lại ăn mừng cùng nhau. Chúng tôi ngoắc tay và cùng nhau cầu nguyện cho mọi việc diễn ra suôn sẻ, bình an”, Celeste nói.


buc anh 5 ba bau chup cung nhau rat binh thuong nhung cau chuyen an sau "hut" nghin like - 5


5 thiên thần này đều là kết quả trong hành trình tìm con đầy gian nan của 5 bà mẹ.


Ngoài ra, 5 bà bầu còn cùng nhau tham dự lớp yoga trước khi sinh, chia sẻ những triệu chứng, khó khăn gặp phải khi mang thai. Và rồi vào tháng 2/2017, Celeste hạ sinh bé Annarose. Kristen là người tiếp theo khi con trai Adam của cô chào đời vào ngày 20/4.


3 em bé tiếp theo lần lượt chào đời trong cùng một tuần. Kristin sinh bé Layla vào ngày 18/5, Amie có bé Penelope vào ngày 21/5 và con trai của Micki là bé Colton chào đời vào ngày 25/5.


Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/buc-anh-5-ba-bau-chup-cung-nhau-rat-binh-thuong-nhung…






Chị em sinh đôi làm chuyện ấy với cùng một người suốt 7 năm, giờ lại muốn cùng mang thai


Chị em sinh đôi làm “chuyện ấy” với cùng một người suốt 7 năm, giờ lại muốn cùng mang thai

Vừa bước sang những ngày đầu năm mới 2019, cặp chị em sinh đôi giống nhau nhất thế giới Anna và Lucy De Cinque đã tuyên bố chắc nịch họ muốn mang thai…

Bấm xem >>




Xem thêm chủ đề Tin tức mẹ bầu


Xem thêm các chủ đề HOT khác

  • Thai nhi 33 tuần




  • Ths.BS Hà Ngọc Mạnh




  • Bí quyết làm đẹp sau sinh





Theo Hà Phương (Dịch từ Mirror) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)


Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét