Tuyệt chiêu cả 2 cùng lên đỉnh (7): Làm nóng trước khi lên giường

Tuyệt chiêu cả 2 cùng lên đỉnh (7): Làm nóng trước khi lên giường - Ảnh 1.


Làm nóng trước mỗi lần lên giường là yếu tố gúp bạn có thể lên đỉnh nhiều lần. Ảnh minh họa


Làm nóng bằng nhiều cách, bạn có thể đọc cho anh ấy nghe một cuốn sách hoặc cùng nhau xem bộ phim gợi cảm. Nếu không, bạn cũng có thể trò chuyện cùng chồng về những điều thú vị ở chỗ làm, hoặc khiến anh ấy cười bằng những câu chuyện hài hước. Trước khi nhập vai một người tình tuyệt vời, cách chia sẻ cùng chồng như thế này cũng có khả năng đẩy cao trào yêu đương của bạn lên hơn bình thường.


Ngoải ra hai bạn cũng nên tham khảo 2 điểm sau để có những cuộc  yêu chất lượng:


10-15 phút “lên đỉnh”


Theo một nghiên cứu trên Journal of Sexual Medicine, mức độ khoái cảm đạt được trung bình sau 7 phút vào cuộc. Vì vậy, khoảng thời gian từ 10 – 15 phút sau khi bắt đầu “lâm trận” chính là thời điểm lý tưởng nhất để “chạy nước rút” lên đỉnh. Vào phút cuối quan trọng này, hãy đẩy nhanh tốc độ để giúp cả hai đạt hưng phấn nhất. Hãy nhớ khi kết thúc cần dành cho nhau những nụ hôn, cái nhìn mê đắm, vòng tay ôm siết chặt để biểu hiện hai bạn đã thăng hoa bên nhau thế nào.


Dành cho nhau những âu yếm


Hãy có những khoảng trống dành để vuốt ve âu yếm nhẹ nhàng, nuôi cảm xúc lên đỉnh điểm trước khi hành sự. Ngay cả khi trong lúc yêu, bạn cũng nên dừng lại ít giây để thư giãn cho cả 2 bằng những tiếng thủ thỉ, những động tác kích thích giúp cô ấy hòa nhịp cùng bạn hơn là kiểu đánh ầm ầm rồi rút lặng lẽ. Chúng sẽ đan xen nhau một cách nhẹ nhàng, lúc thăng lúc trầm, có như thế thì nàng mới đuổi kịp bạn, cũng như cuộc vui mới kéo được dài.


Phương Nghi (t/h)



Theo: Gia đình




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét