Tuyệt chiêu cả 2 cùng lên đỉnh (3): 4 điều giúp cuộc yêu viên mãn

Trải nghiệm những điều mới lạ


“Một mối quan hệ giống như là chiếc xe đạp vậy, cho dù bị mòn một bánh, chiếc xe vẫn sẽ chạy, nhưng không tốt. Trong một mối quan hệ, nếu bạn tình của bạn không hay thay đổi, điều đó cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục của bạn. Khi bạn muốn một điều mà bạn tình của bạn lại không muốn, điều đó sẽ khiến “chuyện yêu” của bạn trục trặc” Eric Marlowe Garrison – cố vấn các mối quan hệ và tình dục – Tác giả cuốn sách Nghiên cứu các tư thế quan hệ nói.


Thế nên, cho dù đời sống tình dục của bạn có tuyệt vời đến đâu đi chăng nữa sẽ vẫn có lúc nhàm chán. Khi ấy hãy cùng ngồi lại và trao đổi với đối tác của bạn về điều bạn thích – thay đổi tư thế quan hệ, thay đổi địa điểm. Nhớ thường xuyên cùng nhau thử cảm giác mới.


Tuyệt chiêu cả 2 cùng lên đỉnh (3): 4 điều giúp cuộc yêu viên mãn - Ảnh 1.


Đi khám sức khoẻ thường xuyên


Đã là vợ chồng của nhau trong nhiều năm, cho dù hai bạn có hòa hợp đến mấy trong chuyện gối chăn thì để đảm bảo sức khỏe và chất lượng cuộc yêu cho đến cuối đời, hai bạn vẫn phải tập cho mình thói quen đi khám sức khỏe thường xuyên. Điều này không có nghĩa hai bạn không tin tưởng nhau mà đơn giản để đảm bảo việc phát hiện sớm những bệnh tình dục và có cách can thiệp kịp thời. Trên thực tế, rất nhiều người có đời sống tình dục chung tủy, an toàn thì vẫn có thể mắc bệnh lây qua đường tình dục.


Thư giãn sau khi đạt cực khoái


Sau “yêu” không phải là kết thúc. Đàn ông cần được nghỉ ngơi. Anh ấy sẽ chìm vào giấc ngủ say. Với phụ nữ cũng vậy, “cô bé” cần được nghỉ ngơi khoảng một phút sau khi đạt được khoái cảm. Lúc này, các dây thần kinh đang bị kích thích mạnh khiến một lượng máu lớn đổ dồn xuống âm đạo nên nó trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Hiểu được cơ chế này sẽ giúp cả hai có đời sống tình dục chất lượng, lâu dài.


Dành thời gian tự “yêu bản thân”


Bạn chỉ cho được thứ mình có. Câu nói ấy đúng cả trong trường hợp gối chăn của vợ chồng. Nếu bạn không yêu bản thân, không thấy mình hấp dẫn, không vui vẻ, không hạnh phúc, bạn sẽ không thể truyền điều đó sang cho nửa còn lại của mình.


Việc tự “yêu bản thân” vẫn rất cần thiết, nó không chỉ giải toả stress và sản xuất ra endorphin (hooc môn giúp vui vẻ, yêu đời), đó còn là thời gian riêng tư để bạn nhìn nhận lại điều thật sự muốn trong đời sống tình dục và tìm lại những cảm xúc thật nhất của chính mình.


Phương Nghi (t/h)



Theo: Gia đình




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét