Sinh con cho người tình giấu mặt, mỹ nhân tái xuất tươi trẻ, dân tình chỉ chú ý điểm này!



Trương Bá Chi là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tại Hồng Kông. Cô được Châu Tinh Trì phát hiện và mời vào vai Liễu Phiêu Phiêu trong bộ phim đầu tay Vua hài kịch (1999)… Trong làng giải trí Hồng Kông, Trương Bá Chi còn nổi tiếng ở vai trò ca sĩ và người mẫu quảng cáo.


Cô năm nay 39 tuổi, có hai con trai Lucas và Quintus với chồng cũ là Tạ Đình Phong. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên bất ngờ sinh thêm con thứ 3 vào tháng 11/2018. Đến nay, danh tính bố đứa trẻ vẫn luôn được giấu kín mặc dân tình đưa ra nhiều nghi ngờ, đồn đoán. 




sinh con cho nguoi tinh giau mat, my nhan tai xuat tuoi tre, dan tinh chi chu y diem nay! - 1







Trương Bá Chi đã sinh con thứ 3 nhưng không tiết lộ danh tính bố đứa trẻ.


Sau khi sinh, mỹ nhân họ Trương có một thời gian nghỉ ngơi khá dài rồi mới quay lại với công việc. Dù đã sắp bước sang tuổi tứ tuần và vừa trải qua ca sinh nở thứ 3 nhưng mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên vẫn nổi bật với vóc dáng thon gọn, làn da căng bóng và nhan sắc rạng ngời, tươi trẻ. 


sinh con cho nguoi tinh giau mat, my nhan tai xuat tuoi tre, dan tinh chi chu y diem nay! - 3


Bà mẹ 3 con tái xuất tươi trẻ, xinh đẹp sau sinh.


Tuy nhiên, trong những bức ảnh thường ngày Trương Bá Chi đăng tải, chị em lại phát hiện cô đang đối mặt với một vấn đề không ít mẹ bỉm sữa gặp phải – rụng tóc sau sinh. 


Khi buộc tóc cao, có thể thấy đường chân tóc của cô cao hơn hẳn, ở gần trán lộ ra những mảng trắng nhiều hơn hẳn trước đây. May mắn thay vì Trương Bá Chi vốn có mái tóc đen, dày nên khi cô xõa tóc những dấu vết này không lộ rõ. 



sinh con cho nguoi tinh giau mat, my nhan tai xuat tuoi tre, dan tinh chi chu y diem nay! - 4


Những bức ảnh đời thường cho thấy cô bị rụng tóc khá nhiều khiến trán cao lên.


“Nhìn đường chân tóc của cô ấy kìa, chắc hẳn đã rụng tóc rất nhiều”, một khán giả bình luận. 


“Trán của cô ấy cao hơn hẳn trước đây, chắc hẳn đã rụng tóc rất nhiều. Khi sinh con tôi cũng đã trải qua”, một bà mẹ bỉm sữa cho biết. 


“Tóc rụng hàng búi rồi sau đó tóc con mọc lởm chởm có vẻ là điều bà mẹ nào cũng bị sau khi sinh con nhỉ”, một người khác thắc mắc.


Đương nhiên, dù tóc rụng sau sinh cũng không thể ảnh hưởng đến nhan sắc tuyệt đỉnh của Trương Bá Chi. 


Vì sao sau sinh tóc rụng nhiều?


Theo nghiên cứu thì có khoảng 90% phụ nữ sau khi sinh gặp phải tình trạng rụng tóc.


Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng rụng tóc sau sinh là do tình trạng rối loạn thần kinh nội tiết khiến cho tế bào mầm tóc bị suy yếu không đáp ứng kịp thời chu kỳ mọc tóc. Từ đó, tóc rụng nhiều, tóc mới chậm mọc dẫn đến thưa tóc.


Thêm vào đó, một số bà mẹ sau cơn “vượt cạn” bị stress khi thức đêm chăm con, trầm cảm sau sinh, mất cân bằng dinh dưỡng… Tất cả những điều này cũng làm suy yếu tế bào mầm tóc dẫn đến rụng tóc.


Rụng tóc ở những bà mẹ sau sinh thường rụng ở đỉnh đầu, tóc mỏng dần đi và rụng nhiều khi bạn chải đầu ướt. Da đầu thường yếu và nhờn hơn sau khi sinh con. Lượng tóc rụng có thể tới 20-30 % tóc.


Thông thường rụng tóc sau sinh sẽ kéo dài từ 5-6 tháng. Tuy nhiên, nhiều bà mẹ tóc rụng kéo dài và không có dấu hiệu ngừng rụng đã ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ cũng như tâm lý của các bà mẹ.


sinh con cho nguoi tinh giau mat, my nhan tai xuat tuoi tre, dan tinh chi chu y diem nay! - 5


Rụng tóc là vấn đề chung của phụ nữ sau sinh và sau 5-6 tháng tình trạng này sẽ giảm bớt.


Cách điều trị rụng tóc sau sinh 


Cách điều trị rụng tóc hiệu quả nhất trong giai đoạn sau sinh là tăng cường bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể, cần ăn uống đầy đủ và đa dạng các loại thực phẩm chứa dưỡng chất cần thiết cho tóc như đạm, sắt, kẽm, các vitamin A, B, C, E, H… (có nhiều trong thịt, cá, trứng, sữa, các loại rau xanh và trái cây…) và uống nhiều nước. Các chất dinh dưỡng này sẽ theo máu nuôi tóc. Đó là cách phục hồi tình trạng rụng tóc sau sinh quan trọng nhất.


Có thể dùng các loại mặt nạ dưỡng tóc như mặt nạ dầu dừa, dầu oliu…để giúp tăng cường vitamin B5, B6 và B8 sẽ giúp tóc chắc khỏe và nhanh mọc trở lại  hơn.


Chị em cũng nên dùng lược chải tóc nhẹ nhàng, kết hợp massage da đầu giúp máu lưu thông, thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc mới. 


Ngoài ra, phụ nữ sau sinh cần giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, giảm căng thẳng, stress vận động nhẹ nhàng để có giấc ngủ sâu và đủ giấc. Đây cũng là một cách cải thiện tình trạng rụng tóc sau sinh hiệu quả.


Nguồn: http://khampha.vn/me-va-be/sinh-con-cho-nguoi-tinh-giau-mat-my-nhan-tai-xuat-tuoi-tre-d…






Chồng lén chụp ảnh vợ sau sinh: Lâm Vỹ Dạ như bà giúp việc, Lê Phương kém gì đâu


Chồng lén chụp ảnh vợ sau sinh: Lâm Vỹ Dạ như bà giúp việc, Lê Phương kém gì đâu

Tăng 20kg khi mang bầu, sau sinh 3 tháng Lê Phương vẫn mũm mĩm, chưa về lại dáng.

Bấm xem >>




Xem thêm chủ đề Sau sinh


Xem thêm các chủ đề HOT khác

  • Thai nhi 34 tuần




  • Bệnh về da




  • Các bệnh khác khi mang thai




Theo Ngọc An (Dịch từ Sina) (Khám phá)


Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét