Phim ngắn của PNJ về tình yêu người phụ nữ ngồi xe lăn lay động hàng triệu trái tim



Chuyện tình không màng định kiến


Ngày anh Neil Bowden Laurence kết hôn với chị Nguyễn Thị Vân (Nhà đồng sáng lập, Chủ tịch HĐQT Trung tâm Nghị lực sống và Công ty Imagtor) chính là khoảnh khắc mà anh chị đã cùng nhau xô đổ bao định kiến để đến với bến bờ hạnh phúc. Việc anh hơn chị 20 tuổi, việc chị là người khuyết tật sống cuộc đời trên chiếc xe lăn, hay sự thật rằng trước đó họ chỉ là hai con người xa lạ cách nhau hơn 5.000 cây số và quen nhau qua mạng… tất cả đều không quan trọng.


phim ngan cua pnj ve tinh yeu nguoi phu nu ngoi xe lan lay dong hang trieu trai tim - 1


Vân và Neil đã vượt qua bao định kiến, thị phi để thành chồng vợ


Tuy người trong cuộc có đến với nhau bằng tâm thế vô tư nhưng cuộc sống không chấp nhận “buông tha” dễ dàng như vậy. “Anh già quá, sao chị yêu?”, “Chắc anh này yêu người khuyết tật để được nổi tiếng nhỉ?”, “Kết hôn giả để có quốc tịch Úc hả?”… là một số trong vô vàn những bình phẩm cay độc về cuộc tình của Vân – Neil đến tận ngày anh chị về chung một nhà vào tháng 6/2018. Chị kể, có những người theo dõi trang cá nhân của chị chỉ để tìm kiếm sự thật xấu xí đằng sau chuyện tình này. Nhưng hai vợ chồng đón nhận tất cả bằng tâm thế vô cùng bình thản.


Nhiều ý kiến cho rằng Neil đã hi sinh, chịu thiệt thòi quá nhiều khi yêu và cưới một người không lành lặn. Nhưng với anh, Vân mới là người mang đến cho anh một cuộc sống ý nghĩa, bằng thái độ sống lạc quan và nhiều năng lượng. Không những là chủ doanh nghiệp lớn, Vân còn là một diễn giả truyền cảm hứng, tham dự hàng trăm sự kiện, lớp học, cuộc họp tại nhiều quốc gia mỗi năm mặc dù cơ thể chị ngồi gọn trên chiếc xe lăn.


Thông điệp sâu lắng của một thương hiệu luôn tôn vinh tình yêu đẹp


Cảm nhận chuyện tình đẹp của Neil và Vân, nhiều người trẻ tin rằng tình yêu đích thực xuất phát từ cảm xúc chân thành sẽ đủ mạnh mẽ để vững vàng vượt qua mọi áp lực từ định kiến xã hội. Đó cũng chính là thông điệp mà PNJ – thương hiệu luôn tôn vinh tình yêu đẹp muốn gửi gắm đến thế hệ trẻ thông qua thước phim ấn tượng về Vân và Neil cùng các cặp đôi đặc biệt khác.

































Chuyện tình đẹp của Neil và Vân cùng các cặp đôi đặc biệt khác truyền cảm hứng cho triệu trái tim yêu


Đoạn video được công bố ngay giữa lúc người dùng mạng xã hội đang nổ ra cuộc tranh cãi trái chiều quanh chủ đề yêu vì mình hay yêu theo chuẩn mực và khuôn thước của xã hội. Thậm chí nhiều sao Việt như Dustin Phúc Nguyễn, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ, Bảo Thanh… cũng tham gia vào cơn bão tranh luận. Trong khi cuộc “phím chiến” đang trở nên sôi sục và chưa rõ hồi kết thì đoạn phim đầy cảm xúc của PNJ đã xuất hiện như một cơn gió mát lành xoa dịu cuộc tranh cãi nóng sốt khắp cộng đồng mạng. Video tuy chỉ gói gọn trong 3 phút nhưng đã chiếm trọn trái tim của hàng triệu người dùng Facebook. Sau 2 tuần đầu tiên được giới thiệu, đoạn phim đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt like, bình luận và chia sẻ.


phim ngan cua pnj ve tinh yeu nguoi phu nu ngoi xe lan lay dong hang trieu trai tim - 2


Đoạn phim nhận được hàng chục ngàn lượt like, bình luận và chia sẻ trên Facebook chỉ trong thời gian ngắn


Thước phim của PNJ một lần nữa tạo dấu ấn mạnh mẽ của thương hiệu vừa được JNA Awards vinh danh là Nhà bán lẻ trang sức số 1 châu Á, khi luôn đi đầu trong những chiến dịch truyền thông mang ý nghĩa nhân văn, truyền cảm hứng cho cộng đồng về tình yêu đích thực.


Năm 2018, video “Đẹp đôi về một nhà” của PNJ cũng đã rất thành công khi tái định nghĩa ý niệm “đẹp đôi”, đó là khi cả hai người có được tình yêu chân thành. Đoạn phim đón nhận được sự ủng hộ tích cực của cộng đồng và còn được đánh giá cao nhờ lồng ghép thông điệp ủng hộ tình yêu đồng giới.


Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/phim-ngan-cua-pnj-ve-tinh-yeu-nguoi-phu-nu-ngo…





Theo An Mai (Khám phá).


Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét