Khánh Thi – Phan Hiển: Có thể năm 2020 này, tôi sẽ sinh thêm con


Cuộc trò chuyện đầu năm 2020, Khánh Thi trải lòng nhiều hơn về những thành công mà hai vợ chồng cô đã liên tiếp gặt hái được trong năm qua khi vừa làm mẹ, làm bố nhưng vẫn cháy hết mình với đam mê dancesport. 



Khánh Thi – Phan Hiển luôn là một gia đình nhỏ đặc biệt trong showbiz Việt. Đặc biệt này không chỉ đến từ mối nhân duyên cô – trò lạ lùng mà theo rất nhiều người đây còn là một gia đình cổ tích giữa đời thường.


10 năm yêu nhau, chặng đường từ những ngọt ngào ban đầu đến sóng gió ngày công khai và giờ là tổ ấm hạnh phúc với 2 đứa trẻ đủ nếp đủ tẻ, Khánh Thi – Phan Hiển khiến nhiều người tin hơn vào một tình yêu đích thực.


Cuộc trò chuyện đầu năm 2020, Khánh Thi trải lòng nhiều hơn về những thành công mà hai vợ chồng cô đã liên tiếp gặt hái được trong năm qua khi vừa làm mẹ, làm bố nhưng vẫn cháy hết mình với đam mê dancesport. 




khanh thi – phan hien: co the nam 2020 nay, toi se sinh them con - 1







Năm 2019 vừa qua có vẻ là một năm “đại thắng” của hai vợ chồng chị khi ông xã đoạt HCV SEA Games, show youtube Nhà bao việc cũng rất được đón nhận. Chị hài lòng với năm vừa qua?


Năm 2019 là một năm gia đình Khánh Thi – Phan Hiển vô cùng vất vả. Để có thể vừa chuẩn bị cho ông xã luyện tập SEA Games 30 đồng thời vừa cho hai bé Kubi và Anna quay được show Nhà bao việc thì hai vợ chồng phải rất khó khăn mới thu xếp được giữa công việc và gia đình.


Đến bây giờ, tôi cũng cảm thấy rất hài lòng với năm 2019. Tuy nhiên, kế hoạch cho năm 2020 này sẽ còn bận rộn hơn rất nhiều.


Đến ngày cuối năm, gia đình chị vẫn đón nhận tin vui Kubi đoạt Huy chương  Bạc Dancesport. Theo chị nhìn nhận, đây là năng khiếu hay là hiệu quả của việc hai vợ chồng cho con tiếp xúc với nghệ thuật từ bé?



Tôi quan điểm ba mẹ làm nghề gì thì con khi sinh ra chắc chắn cũng sẽ thừa hưởng một chút gen từ cha mẹ. Còn đương nhiên tôi và Phan Hiển luôn cố gắng cho con đước lớn lên trong một môi trường lành mạnh với âm nhạc để con có thể phát triển một cách tốt nhất.


Đây cũng không hẳn là Kubi có năng khiếu bẩm sinh mà tôi nghĩ chủ yếu là do hai vợ chồng cho con tiếp xúc với môi trường từ sớm.


khanh thi – phan hien: co the nam 2020 nay, toi se sinh them con - 3


Ông xã Phan Hiển theo giải trí chứ không nối nghiệp kinh doanh của gia đình. Giờ đến Kubi, bố mẹ chồng chị có ủng hộ Kubi theo dancesport?


Không chỉ ông bà mà bản thân hai vợ chồng tôi luôn mong muốn Kubi sẽ học tập thật tốt và nối nghiệp kinh doanh của ông bà nội. Nhưng đó là chuyện sau này. Còn ở thời điểm hiện tại, cả gia đình vẫn để cho Kubi được phát triển tự nhiên nhất từ giờ cho đến hết cấp 1.


Nhiều người biết hai vợ chồng chị không làm đám cưới, nhưng khá bất ngờ vì cả hai cũng không đăng ký kết hôn. Việc này có ảnh hưởng đến hai bé sau này?


Tôi không quan tâm đến chuyện đăng ký kết hôn. Tôi nghĩ mọi người cũng không nên nhìn nhiều vào tờ giấy đăng ký kết hôn đó. Cái mà mọi người nên nhìn nhận là cả Khánh Thi và Phan Hiển đang có một mái ấm gia đình hạnh phúc.


khanh thi – phan hien: co the nam 2020 nay, toi se sinh them con - 4


Hình như năm tới, hai vợ chồng chị sẽ “ra riêng”. Không có bố mẹ chồng giúp chăm con, chị có lo ngại?


Một ngày thật sự hai vợ chồng tôi chỉ có khoảng 1-2 tiếng để gặp và chơi với con vì Kubi và Anna còn nhỏ nên thời gian chủ yếu của các con là ở trường mẫu giáo và để ngủ nữa. Thời gian còn lại thì do ông bà nội và ông bà ngoại chăm sóc.


Đương nhiên, khi thời gian ở bên con ít, hai vợ chồng tôi phải làm điều gì đó cho con không cảm thấy bị thiếu và cần bố mẹ. Cả hai luôn cố gắng đọc nhiều sách và nghiên cứu tâm lý con trẻ để có thể nuôi dạy con tốt hơn.


Năm tới hai vợ chồng “ra riêng” nhưng dù có ở riêng hay ở chung thì bố mẹ hai bên vẫn giúp đỡ vợ chồng tôi chuyện chăm sóc các bé. Gia đình tôi có một truyền thống là sống theo đại gia đình và luôn luôn ở gần nhau.


Xây nhà riêng, cho con học trường quốc tế, tự chi 3 tỷ đi nước ngoài tập huấn giành HCV SEA Games, có thể nói vợ chồng chị giờ là “đại gia ngầm” trong showbiz Việt?


Đại gia hay không là do cách nhìn nhận của khán giả nhưng với vợ chồng tôi, cả hai luôn cố gắng nỗ lực để cuộc sống được ổn định nhất, để các con được sống một cách thoải mái nhất. Đồng tiền mình làm ra ai cũng rất quý và kiếm tiền không hề dễ dàng, dù kiếm được nhiều hay kiếm được ít.


Đương nhiên, chuyện ông bà nội “trợ giúp” cũng là điều hiển nhiên và phận con cái nên cảm nhận đó là một niềm hạnh phúc khi vẫn còn được ba mẹ chăm sóc tới mình dù bản thân đã lớn.


Tôi có thể nói hiện tại hai vợ chồng đều rất sung túc vì được cả ông bà nội và ông bà ngoại chăm sóc cả về vật chất lẫn tinh thần.


khanh thi – phan hien: co the nam 2020 nay, toi se sinh them con - 5


Chị tự nhận mình là mẫu người mẹ thế nào? Và với ông xã Phan Hiển, anh là mẫu ông bố ra sao?


Tôi là mẫu người mẹ hơi cầu toàn. Tôi cầu toàn trong tất cả những gì liên quan đến con, từ việc ăn, học cho đến giấc ngủ cũng như tâm sinh lý của Kubi và Anna. Ông xã Phan Hiển thì rất muốn trở thành một người bố nghiêm khắc với con. Tuy nhiên anh còn trẻ nên vẫn còn ham vui. Bố ham vui thì thường hay cho các con ham vui theo. Tuy nhiên tôi nghĩ đây cũng là điều cần thiết bởi trong nhà cũng cần có người cứng, người mềm.


Hiện tại hai vợ chồng đều cảm thấy Kubi và Anna đều còn rất nhỏ nên chưa cần phải quá khắt khe hay uốn nắn con theo một khuôn mẫu nào.


Chị từng thổ lộ thích đông con. Năm 2020 này ngoài ngôi nhà mới, hai vợ chồng chị có dự định sẽ sinh bé thứ 3?


Có thể đó (cười). Câu trả lời này thì chưa dám chắc nhưng tôi và ông xã đều thích nhà đông con. Chuyện con cái hai vợ chồng tôi hoàn toàn thuận theo tự nhiên bởi con cái là lộc trời cho nên con đến thì hai vợ chồng sẽ không bao giờ từ chối.


Xin cám ơn chị đã chia sẻ!


Nguồn: http://khampha.vn/me-va-be/khanh-thi-phan-hien-co-the-nam-2020-nay-toi-se-sinh-them-con…






Dàn nhóc tì 2 nhà Lý Hải, Ốc Thanh Vân hoá ra cực thân, mẹ Ốc mẹ Hà siêu lầy


Dàn nhóc tì 2 nhà Lý Hải, Ốc Thanh Vân hoá ra cực thân, mẹ Ốc mẹ Hà siêu “lầy”

Minh Hà than trời khi cùng lúc “quản” 7 siêu quậy.

Bấm xem >>




Theo Hạ Mây/Ảnh: NVCC (Khám phá)


Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét