Điều nàng cần để cuộc yêu hoàn hảo

Thể hiện sự khát khao


Một trong những điều phụ nữ khao khát nhất trên giường chính là nhận được ánh mắt như thiêu đốt, như muốn “ăn tươi nuốt sống” nàng của bạn.


Vì thế, hãy cho nàng biết sự thích thú và hưng phấn của bạn trong mỗi cuộc “yêu”, bởi điều đó sẽ khiến cô ấy cuồng nhiệt và sẵn lòng “yêu chiều” bạn hơn. Cảm xúc của cả hai qua đó cũng thăng hoa hơn.


Giữ nguyên tư thế, hôn nồng nhiệt ngay khi trận giao ban vừa kết thúc


Dư âm khi ân ái không chỉ tồn tại ở phụ nữ mà còn cả ở đàn ông. Khi đạt được khoái cảm và xuất tinh, phái mạnh cũng nên lưu giữ cảm giác lâng lâng này lâu hơn một chút. Đàn ông thích sau khi quan hệ xong vẫn được giữ nguyên tư thế đó (đặc biệt là tư thế truyền thống – nam trên, nữ dưới) và cùng người bạn tình nồng nhiệt qua một nụ hôn dài. Phụ nữ thì đặc biệt thích điều này!


<br/>Ảnh minh họa.<br/>


Mặc lại quần áo cho nàng


Trước đó bạn đã “trút xiêm y” của nàng cho màn dạo đầu, phấn khích và lên đỉnh. Sau những giây phút thân mật, nóng bỏng, đừng vội vàng làm việc khác. Hãy dành thời gian đôi chút bên cô ấy, nói chuyện và mặc lại đồ cho nàng. Điều này thể hiện bạn thực sự quan tâm và trân trọng cô ấy.


Sau khi quan hệ muốn được thủ thỉ ngọt ngào


“Con gái yêu bằng tai” chưa bao giờ là câu nói sai đối với bất cứ người phụ nữ nào. Đừng ngại nói những câu nói sến sẩm với “cộng sự” của mình. Hãy nói thật lòng với lòng cảm ơn từ chính con tim. Đừng nói những câu sáo rỗng. Đừng hứa hẹn viển vông. Bạn chỉ cần nói với cô ấy bạn yêu cô ấy rất nhiều. Sẽ bên cô ấy những lúc cô ấy cần. Phụ nữ luôn mong muốn được bảo vệ và chở che, ngại gì nói một câu trách nhiệm và nhẹ nhàng khi bạn yêu thật lòng đúng không?


Đạc biệt, đừng quên ngợi khen cách làm tình của nàng một cách tế nhị. Nàng sẽ rất thích và sẽ cố gắng vào những lần sau hơn. Những lời ngọt ngào không phải ai cũng nói hay nhưng khi bạn nói thật lòng đối phương sẽ tự có cách để cảm nhận.


Phương Nghi (t/h)



Theo: Gia đình




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét