3 mẹo "chiều chồng" ngay cả khi nàng không muốn

Tìm cảm hứng một chiếc váy


Nếu như lúc nào cũng ngại ngùng và bị động, bạn sẽ khiến chồng không còn hứng thú với mình nữa. Do đó, hãy học cách chủ động hơn khi ân ái, hãy quyến rũ chồng mình bằng một trang phục gợi cảm, một cử chỉ gợi tình,… sẽ khiến chàng yêu bạn mê mệt và “lao” vào bạn như một con thiêu thân đấy. Với chiêu thức này, ngay khi chưa có ham muốn, nhưng thử mặc một bộ trang phục sexy, bạn sẽ thấy yêu cơ thể mình hơn và từ đó cảm hứng cũng dần xuất hiện.


<br/>Ảnh minh họa.<br/>


Biến ngại ngùng trở thành sự gợi cảm


Biến ngại ngùng trở thành sự gợi cảm là một cách làm chồng yêu khôn ngoan. Bạn có thể bố trí một không gian mờ ảo hơn, dùng nến hay phủ thêm một chiếc khăn voan mỏng lên đèn để bớt ngại ngùng. Khung cảnh đặc biệt ấy sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn và tạo thêm hứng khởi cho cả hai vợ chồng trong đêm dành riêng cho mình. Rất nhiều phụ nữ đã thử chiêu thức này khi nội tại không có nhiều ham muốn. Đó là lúc họ nhờ đến “bối cảnh” làm vực dậy thăng hoa.


Thay đổi nơi tác chiến


Sự thay đổi này giúp bạn có thể hưng phấn và cảm thấy tự tin hơn trong phòng ngủ. Thay đổi nơi “tác chiến” cũng là gợi ý hay mà các cặp đôi nên thử. Hãy rời phòng ngủ và cố gắng “vui vẻ” ở nhiều nơi khác nhau như phòng tắm, phòng khách, sân vườn… hay bất kỳ nơi nào mà bạn muốn.


Những thử nghiệm mới mẻ này sẽ không ảnh hưởng gì đến chất lượng của chuyện gối chăn mà ngược lại, còn giúp mang lại những khoái cảm mới, hỗ trợ cho bạn “chạm đỉnh” tốt hơn.


Phương Nghi (t/h)



Theo: Gia đình




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét