Vợ đẹp Hà Nội 2 năm bầu 4 con trong bụng vẫn làm chồng mê mệt, "chăn gối" mặn nồng

Vợ đẹp Hà Nội 2 năm bầu 4 con trong bụng vẫn làm chồng mê mệt,



Mang thai 3 và ở chặng cuối thai kỳ, Tuyết Trinh mới chỉ tăng 4kg và vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp như hotgirl.



Với các mẹ mang thai đơn, việc giữ được vóc dáng gọn gàng và gương mặt xinh đẹp trong suốt thai kỳ đã là điều rất khó. Điều này đương nhiên sẽ càng trở thành thách thức lớn nếu như mẹ mang đa thai. Vậy nên nhìn nhan sắc của mẹ bầu Tuyết Trinh (25 tuổi, hiện đang sống ở Hà Nội) dù mang thai 3 vẫn xinh đẹp như hotgirl, không ít các mẹ cảm thấy ngỡ ngàng.


Tuyết Trinh hiện mang thai tháng thứ 6 nhưng chỉ tăng 4kg, trong khi cân nặng của thai nhi đạt chuẩn không thua kém gì thai đơn: 700gam/bé. Mẹ bầu 9X gọn gàng, không bị rạn và chẳng ai nghĩ được là cô đang bầu sinh 3. Thậm chí Tuyết Trinh còn được mời làm gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu như về kem chống rạn hay phòng tập yoga.




Vợ đẹp Hà Nội 2 năm bầu 4 con trong bụng vẫn làm chồng mê mệt,







Vợ đẹp Hà Nội 2 năm bầu 4 con trong bụng vẫn làm chồng mê mệt,


Mang thai 3 nhưng đến tháng thứ 7, Trinh vẫn chỉ tăng 4kg.


Đây là lần mang thai thứ 2 của Trinh. Cô chia sẻ về thời điểm biết mình mang thai 3: “Khi bé đầu được khoảng 10 tháng, mình định sinh tiếp bé thứ 2 luôn để chăm một thể cho tiện. Vì vậy nên khi biết mình có bầu lần 2 cũng không quá bất ngờ. Nhưng tuần thứ 7 đi siêu âm, bác sĩ nói có 2 túi ối và bầu sinh đôi, vợ chồng mình đã xúc động phát khóc không nói nên lời”.


Hai vợ chồng Trinh chia sẻ với người thân, bạn bè. Ai cũng chúc mừng vì may mắn sinh đôi. Hai vợ chồng còn bàn với nhau sắp xếp người chăm con. Nhưng điều bất ngờ hơn lại đến khi Trinh bầu được 10 tuần: “Mình đi siêu âm lần tiếp theo, bác sĩ phát hiện thấy 3 bé chứ không phải 2 bé nữa. 1 bé 1 túi ối và 2 bé là chung 1 túi ối vì đã có bé phát triển sau. Chồng mình ở ngoài nghe thế, chạy vào vẻ mặt sửng sốt, lo lắng nhiều chứ không vui sướng như lần đầu”.



Vợ đẹp Hà Nội 2 năm bầu 4 con trong bụng vẫn làm chồng mê mệt,


Vợ đẹp Hà Nội 2 năm bầu 4 con trong bụng vẫn làm chồng mê mệt,


Tuyết Trinh khi mang bầu lần 1 vẫn rất xinh đẹp. 


Bởi nếu lần này sinh 3 nữa thì vợ chồng Trinh thấy đông con quá. Em bé ở nhà mới 1 tuổi, 2 năm sinh liền 4 đứa con cũng cam go. Đặc biệt lo lắng hơn khi bác sĩ gọi vào nói chuyện, thông báo mang thai 3 tự nhiên như vậy rất hiếm và tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Trong thai kỳ có thể gặp phải truyền máu song thai, đẻ non không giữ được hoặc bé sau không phát triển được sẽ ảnh hưởng đến bé còn lại chung ối…


“Bác sĩ khuyên nếu biết sớm nên giảm thiểu 1 bé cho mẹ an toàn, cũng như không đẻ quá nhiều vất vả. Nhưng mình trả lời bác là dù có thế nào, mình vẫn muốn giữ lại cả 3 bé. Bác sĩ nói sẽ cần theo dõi thêm, qua từng mốc rồi tính tiếp. Vợ chồng mình về nhà thấp thỏm không yên, không dám nói với ai, im lặng chờ đợi. May sao những mốc sau đó, mọi thứ dần bình thường, cả 3 bé đều phát triển đồng đều thì mới thở phào”, Trinh chia sẻ thêm.


Một điều may mắn nữa với Trinh là thường sinh đôi hay sinh 3, các mẹ phải khâu hoặc nâng tử cung thì cô lại không phải thực hiện những biện pháp này. Trinh cũng không phải dùng thuốc hỗ trợ. Thai kỳ trôi qua rất nhẹ nhàng.


Trinh kể: “Lần sinh bé đầu, mình rất khỏe mạnh, không bị nghén gì cả. Mình đi chơi du lịch đến tận tuần 37. Khi đó còn nghĩ đi du lịch xong rồi 1 tuần sau về đẻ. Mình ăn uống cũng không phải kiêng khem nhiều. Tổng lần đó mình tăng tất cả 14kg nhưng người rất gọn và không rạn một chút nào”.


Vợ đẹp Hà Nội 2 năm bầu 4 con trong bụng vẫn làm chồng mê mệt,


Trinh mang thai 3 khi ở tuần 20.


Đến lần mang bầu thứ 2 này, Trinh tìm hiểu thêm nhiều kiến thức để giữ cho mình một thai kỳ khỏe mạnh, xinh đẹp: “Mang thai 3, mình tìm hiểu nhiều hơn các bí quyết làm đẹp trong thai kỳ như ăn uống, tập luyện. Mình kiêng tinh bột và đường hơn bầu 1 vì sẽ dễ tiểu đường thai kỳ, nguy hiểm đến con”.


Chế độ ăn uống trong thai kỳ được Trinh chia sẻ lại qua 3 giai đoạn khác nhau: “Trong 3 tháng đầu, mình ăn uống đơn giản nhưng tập trung bổ sung vitamin đầy đủ như: vitamin tổng hợp, DHA, Acid folic, sắt… Mình cũng chú trọng ăn nhiều loại rau có màu xanh đậm vì loại rau này chứa nhiều acid folic có tác dụng làm chống dị tật thai nhi. Mỗi bữa mình chỉ ăn một bát cơm nhỏ nhưng ăn rất nhiều rau xanh, hoa quả. Bữa phụ có thể ăn các loại hạt như hạt óc chó, macca…


3 tháng tiếp theo, mình bắt đầu uống thêm canxi và ăn nhiều thực phẩm giàu canxi hơn. Lúc này có thể bổ sung sữa tươi không đường, nếu ăn được thì không nên uống sữa bầu sẽ khiến vào mẹ khiến mẹ tăng cân nhiều. Và suốt quá trình mang thai luôn phải uống ngày ít nhất 2 lít nước: nước lọc, nước trái cây, nước rau các loại, nước đỗ đen rang…


3 tháng cuối có thể ăn thêm nhiều đồ bổ dưỡng hơn để em bé lấy đà về đích. Nhưng dù giai đoạn nào, mình cũng không ăn quá nhiều 1 bữa mà chia ra ăn thành nhiều bữa nhỏ. Mình luôn chú trọng rau xanh, trái cây nhất”.


Vợ đẹp Hà Nội 2 năm bầu 4 con trong bụng vẫn làm chồng mê mệt,


Vóc dáng hiện tại của cô khi mang thai 3, thậm chí còn xinh đẹp hơn nhiều so với lần mang thai 1.


Một bí quyết hàng đầu nữa của Trinh để giúp cô giữ được thân hình thon gọn dù mang thai 3 là tập yoga bầu. Cả 2 lần, cô đều tập yoga bầu đều đặn từ tuần 12 trở đi. Nhờ vậy lần này mang thai 3, đến chặng cuối mà cô vẫn cảm thấy khỏe khoắn, không bị đau mỏi nhiều và cơ thể săn chắc. Đây cũng là bí quyết cho việc sau sinh về dáng nhanh. Như lần đầu tiên sau sinh, chỉ 5 tháng cô đã về số đo vòng eo là 58cm.


Hiện tại, mỗi tuần Trinh đến phòng tập yoga 3-4 buổi/tuần, mỗi buổi tập 1 tiếng. Theo cô chia sẻ, việc tập yoga bầu còn có những động tác giúp da được đàn hồi tốt hơn nên cũng giảm thiểu tình trạng bụng rạn. Ngoài ra, cô cũng bôi kem rạn từ khi bắt đầu biết mình mang thai và dùng các loại sữa tắm chống rạn hoặc độ dưỡng ẩm tốt. Nhờ vậy, cả 2 lần bụng bầu Trinh đều trắng mịn không hề rạn chút nào. Cô còn được mời quảng cáo kem trị rạn cho nhiều thương hiệu.


Trinh cho rằng việc mình luôn xinh đẹp rạng ngời trong thai kỳ còn nằm ở việc được ông xã thương yêu, chiều chuộng. Cô chia sẻ, ngoài giờ đi làm, ông xã cô đều về sớm phụ vợ làm việc nhà và làm tất cả những việc có thể. Chồng Trinh cũng luôn động viên, chở vợ đi chơi cho tinh thần thoải mái và giành phần chăm con trai đầu để vợ được nghỉ ngơi.


Vợ đẹp Hà Nội 2 năm bầu 4 con trong bụng vẫn làm chồng mê mệt,


Bức ảnh chụp cách đây vài ngày, và thậm chí nếu không nói, chẳng ai biết Trinh đang mang bầu.


Không chỉ vậy, 3 năm liên tục cô gần như chỉ bầu bí, sinh con nhưng vợ chồng vẫn luôn mặn nồng “chuyện chăn gối”. Trinh cho biết: “Mang bầu một, vợ chồng mình vẫn làm “chuyện ấy” cho đến khi đi đẻ. Nhưng mình chú ý nhẹ nhàng, không quá lâu và lựa chọn các tư thế phù hợp, không bị áp lực lên bụng bầu. Lần 1 mình kể từ khi vỡ ối đến khi đẻ chỉ vỏn vẹn 2 tiếng, không biết có phải nhờ làm “chuyện ấy” đều đặn hay không.


Còn lần mang bầu 3 này, mình vẫn sẽ quan hệ nhẹ nhàng như thế. Nhưng đến khoảng tuần 26 trở đi thì hạn chế lại và tuần 30 sẽ kiêng hẳn để tránh sinh non. Đây là dựa vào cơ địa của bản thân mình. Nhưng khuyên các mẹ bầu sinh đôi hay sinh 3 khác nếu có vấn đề cổ tử cung ngắn hoặc đã từng sảy thai trước đó thì nên tránh, hoặc phải hỏi kỹ ý kiến của bác sĩ”.


Có một người chồng như vậy, Trinh cảm thấy mình trải qua vất vả sinh con cũng là xứng đáng. Cô hiện đang chuẩn bị tinh thần và lấy đà cho cuộc vượt cạn trước mắt, sắp xếp cuộc sống để trở thành bà mẹ 4 con. Trinh tin rằng dù bận rộn đến mấy, cô vẫn sẽ dành thời gian yêu bản thân, trở thành một bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp và hạnh phúc.






Xem thêm chủ đề Nhân vật mang bầu


Xem thêm các chủ đề HOT khác

  • Các bệnh khác khi mang thai




  • Rối loạn cương dương




  • Làm đẹp




Theo Ocean (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét