"Mẫu béo hot nhất thế giới" khoe ảnh con mới sinh, tiết lộ đẻ tự nhiên tại nhà



Ashley Graham sinh năm 1987 được mệnh danh là “mẫu béo hot nhất thế giới” với thân hình nóng bỏng, quyến rũ dù 3 vòng đều trên dưới 1m. Với sự tự tin, niềm đam mê của mình, Ashley đã đạt được nhiều thành công trong vai trò một siêu mẫu ngoại cỡ, đồng thời còn tham gia dẫn nhiều chương trình giải trí nổi tiếng. 


Ngày 18/1 vừa qua, Ashley hạ sinh con đầu lòng thành công. Đây là “trái ngọt” cho cuộc hôn nhân 10 năm của cô với đạo diện Jusstin Ervin. 




"mau beo hot nhat the gioi" khoe anh con moi sinh, tiet lo de tu nhien tai nha - 1







Ashley sinh con đầu lòng hôm 18/1 vừa qua.


Mới đây, khi con trai được 2 tuần tuổi, Ashley đã chính thức giới thiệu bé tới người hâm mộ trong chương trình truyền hình riêng Ashley’s Pretty Big Deal. Đồng thời, cô cũng chia sẻ thêm về ca sinh tại nhà của mình. 


Ashley cho biết: “Tôi phải nói rằng mình đã sinh con hoàn toàn tự nhiên và cảm nhận được mọi thứ. Tôi cảm thấy như không có gì mình không thể làm được. Toàn bộ quá trình vượt cạn kéo dài 6 tiếng”. 


Ông xã đã ở bên Ashley trong suốt hành trình sinh con và không khỏi xúc động. Anh tâm sự: “Tôi đã bế con trai đi thẳng từ bồn nước tới giường. Đó là một sự kết nối thực sự”.


"mau beo hot nhat the gioi" khoe anh con moi sinh, tiet lo de tu nhien tai nha - 3


Mẫu béo tiết lộ cô đã sinh con dưới nước tại nhà.


Ngoài ra, Ashley còn cho thấy mình là người chuộng thiên hướng tự nhiên khi chia sẻ cô lựa chọn nuôi con bằng sữa mẹ. Trên Instagram ngày 4/2, cô thoải mái đăng tải bức ảnh mình đang cho con bú, bên cạnh là ông xã âu yếm theo dõi hai mẹ con. Nữ người mẫu ngoại cỡ tâm sự: “Tôi nhớ khoảnh khắc khi bế Isaac lần đầu tiên và nói với Justin: Giờ chúng ta là một gia đình mãi mãi. Tôi có quá nhiều lý do để cảm tạ cuộc sống này: tất cả tình yêu và sự ủng hộ từ cộng đồng fan tuyệt vời, một người chồng lý tưởng, một em bé xinh đẹp đang mở to đôi mắt để cảm nhận cuộc sống này tuyệt đến thế nào”.



Ashley sở hữu lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội và được nhiều người yêu quý vì luôn giữ thái độ tự tin, tích cực, lạc quan. 


"mau beo hot nhat the gioi" khoe anh con moi sinh, tiet lo de tu nhien tai nha - 4


Ashley tăng hơn 20kg khi mang bầu nhưng cơ thể vẫn luôn linh hoạt.


Trong suốt giai đoạn bầu bí, Ashley vẫn chăm chỉ tập yoga, gym và làm việc. Người đẹp tăng hơn 20 kg nhưng không cảm thấy nặng nề, khó chịu. Khi mang bầu 8 tháng, cô từng chia sẻ: “Tôi đã tăng lên 23 kg từ khi bầu bí đến giờ. Nhưng điều tuyệt vời là tôi không mấy quan tâm đến điều đó. Tôi chưa bao giờ cảm thấy khỏe hơn thế. Tôi rất biết ơn vì cơ thể tôi và con trai tôi cho phép tôi vẫn linh hoạt như trước. Giữa quá trình tập luyện là yoga, châm cứu và mát xa. Tôi đã tìm ra cách khiến cơ thể khỏe khoắn nhất trong toàn bộ giai đoạn bầu bí”.


Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mau-beo-hot-nhat-the-gioi-khoe-anh-con-moi-sinh-tiet-…






Siêu mẫu Hà thành vòng ngực 1 mét gây ngỡ ngàng vì trồng cây chuối khi bầu 7 tháng


Siêu mẫu Hà thành “vòng ngực 1 mét” gây ngỡ ngàng vì trồng cây chuối khi bầu 7 tháng

Trong khi nhiều bạn bè siêu mẫu khen ngợi cô là “bà bầu can đảm” thì cũng lại có ý kiến cho rằng hành động này khá nguy hiểm.

Bấm xem >>




Xem thêm chủ đề Sinh con


Xem thêm các chủ đề HOT khác

  • Thai nhi 8 tuần tuổi




  • Vô sinh thứ phát




  • Tránh thai





Theo Ngọc An (thoidaiplus.giadinh.net.vn)


Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét