Mẹ châu Phi lấy bố người da vàng, con sinh ra trắng nõn nà, gương mặt cực đẹp


Ai cũng phải bất ngờ vì cô bé thừa hưởng màu da của bố và những nét đẹp gương mặt từ mẹ.



Mạng xã hội Trung Quốc mới đây lan truyền một câu chuyện khá thú vị về một người đàn ông Trung Quốc đã kết hôn với cô gái người châu Phi. Quyết định nhận được sự đồng ý của cả hai bên gia đình vì mọi người đều tin tưởng vào tình yêu và cuộc hôn nhân của các con.


Cô gái người châu Phi không chỉ xinh đẹp mà còn tài giỏi nên rất được gia đình chồng yêu quý. Tuy nhiên, rất nhiều người tò mò không biết đứa trẻ – con chung của hai người khi chào đời sẽ giống bố hay giống mẹ.




me chau phi lay bo nguoi da vang, con sinh ra trang non na, guong mat cuc dep - 1







Bà mẹ hạnh phúc ôm đứa con mới chào đời.


me chau phi lay bo nguoi da vang, con sinh ra trang non na, guong mat cuc dep - 3


Cô khá bất ngờ khi con không có màu da giống mình.



Lúc đứa trẻ chào đời đã khiến cho tất cả mọi người vô cùng bất ngờ: một bé gái da trắng, tóc đen và vô cùng xinh xắn khác hẳn với suy đoán của nhiều người cho rằng màu da của đứa trẻ sẽ ngăm ngăm, trung hòa giữa bố và mẹ. Tuy nhiên thực tế có vẻ như gen của người bố Trung Quốc đã quá mạnh mẽ.


me chau phi lay bo nguoi da vang, con sinh ra trang non na, guong mat cuc dep - 4


Đứa trẻ trắng trẻo, bụ bẫm.


Khoảnh khắc nhìn thấy cô con gái đầu lòng mang màu da trắng sáng, ông bố nở nụ cười hạnh phúc và nói: “Gen của bố quá mạnh thì phải”. Điều đặc biệt, mặc dù sở hữu màu da trắng sáng của bố nhưng các đặc điểm trên gương mặt bé lại giống mẹ, chiếc mũi cao và khuôn miệng xinh xắn. Rất nhiều người cho rằng đó là một đứa trẻ may mắn vì nhận được những gen trội từ mẹ.


me chau phi lay bo nguoi da vang, con sinh ra trang non na, guong mat cuc dep - 5


Các nét trên gương mặt bé cực xinh xắn.


Mặc dù con không mang màu da giống mình nhưng bà mẹ vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi được gia đình chồng yêu thương hết mực.


Những bức ảnh về cô bé dễ thương được gia đình chia sẻ trên mạng xã hội nhận được lời khen ngợi, chúc mừng từ mọi người. “Một bé gái tuyệt vời”; “Mắt và sống mũi bé thừa hưởng từ mẹ. Chắc chắn cô bé lớn lên sẽ rất xinh đẹp”.


Trên thực tế, thông thường em bé không có sự lựa chọn về màu da. Màu da của bé sẽ hoặc là giống bố, hoặc là giống mẹ. Màu da của trẻ được hình thành chủ yếu do yếu tố di truyền từ bố mẹ, mà đặc biệt màu da của người bố sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến màu da của con gái khi sinh ra.


Nguồn: http://khampha.vn/me-va-be/me-chau-phi-lay-bo-nguoi-da-vang-con-sinh-ra-trang-non-na-gu…






Chi 30 tỷ để thẩm mỹ, 9X lấy bác sĩ, con sinh ra càng lớn càng đẹp


Chi 30 tỷ để thẩm mỹ, 9X lấy bác sĩ, con sinh ra càng lớn càng đẹp

Dành 8 năm liền với số tiền chục tỷ đồng, Hà Thừa Hi biến mình thành bản sao của Phạm Băng Băng.

Bấm xem >>




Theo Chi Chi (Dịch theo Sohu) (Khám phá)


Nguồn: Eva




Nguồn: Chuyện Vợ Chồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét